![GIÚP TRẺ TỰ KỶ PHÁT TRIỂN QUA TRÒ CHƠI](images/knowledge/et-tube-toy-for-autistic.jpg_350x350.jpg)
GIÚP TRẺ TỰ KỶ PHÁT TRIỂN QUA TRÒ CHƠI
Thông qua trò chơi, trẻ em sẽ có những trải nghiệm đầu đời để tự do thử nghiệm, khám phá và sáng tạo. Trẻ học được cách thức làm việc của con người và các đối tượng khác .
![RỐI LOẠN ĐỊNH DẠNG GIỚI](images/knowledge/gid.jpg)
RỐI LOẠN ĐỊNH DẠNG GIỚI
Rối loạn định dạng giới (gender identity disorder) là một tình trạng mà một người nam hoặc nữ cảm thấy một sự xác định mạnh mẽ bản thân mình với giới tính ngược lại (Opposite sex).
![MỐC PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ LÚC 5 TUỔI](images/knowledge/55.jpg)
MỐC PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ LÚC 5 TUỔI
Cách trẻ chơi, học, nói, và hành động là những đầu mối quan trọng về sự phát triển của trẻ. Các cột mốc phát triển là những điều đa số trẻ có thể làm ở một lứa tuổi nào đó.
![MỐC PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ LÚC 4 TUỔI](images/knowledge/1945639_1.jpg)
MỐC PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ LÚC 4 TUỔI
Cách trẻ chơi, học, nói, và hành động là những đầu mối quan trọng về sự phát triển của trẻ. Các cột mốc phát triển là những điều đa số trẻ có thể làm ở một lứa tuổi nào đó.
![MỐC PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ LÚC 3 TUỔI](images/knowledge/33.jpeg)
MỐC PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ LÚC 3 TUỔI
Cách trẻ chơi, học, nói, và hành động là những đầu mối quan trọng về sự phát triển của trẻ. Các cột mốc phát triển là những điều đa số trẻ có thể làm ở một lứa tuổi nào đó.
![MỐC PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ LÚC 2 TUỔI](images/knowledge/two2.png)
MỐC PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ LÚC 2 TUỔI
Cách trẻ chơi, học, nói, và hành động là những đầu mối quan trọng về sự phát triển của trẻ. Các cột mốc phát triển là những điều đa số trẻ có thể làm ở một lứa tuổi nào đó.
![MỐC PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ LÚC 1 TUỔI](images/knowledge/one1.jpg)
MỐC PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ LÚC 1 TUỔI
Cách trẻ chơi, học, nói, và hành động là những đầu mối quan trọng về sự phát triển của trẻ. Các cột mốc phát triển là những điều đa số trẻ có thể làm ở một lứa tuổi nào đó.
![BẠO HÀNH TÂM LÝ TRẺ EM GÂY TÁC ĐỘNG TƯƠNG ĐƯƠNG LẠM DỤNG THỂ CHẤT HAY TÌNH DỤC](images/knowledge/unnamed-14.jpg)
BẠO HÀNH TÂM LÝ TRẺ EM GÂY TÁC ĐỘNG TƯƠNG ĐƯƠNG LẠM DỤNG THỂ CHẤT HAY TÌNH DỤC
Các trẻ em bị bạo hành và bỏ mặc cảm xúc thường phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe tâm thần tương đương hay đôi khi nặng nề hơn những trẻ bị lạm dụng thể lý và tình dục
![TÂM LÝ HỌC TÍCH CỰC (POSITIVE PSYCHOLOGY)](images/knowledge/8936066688581.jpg)
TÂM LÝ HỌC TÍCH CỰC (POSITIVE PSYCHOLOGY)
Truyền thống của Tâm lý học thường tập trung vào việc xác định và điều trị các vấn đề sức khỏe tâm thần (chẳng hạn như Trầm cảm). Điều này là hết sức quan trọng với những người đang đối mặt với các bệnh tâm thần, tuy nhiên nó chưa cung cấp một bức tranh đầy đủ về sức khỏe tâm thần.
![TÂM LÝ HỌC ỨNG DỤNG VÀO GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO](images/knowledge/giao-duc.jpg)