38/9 Nguyễn Ảnh Thủ - khu phố 4 - phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
037.257.8357

PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CHO TRẺ CHẬM PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ

Chậm phát triển kỹ năng "thích ứng” như: giao tiếp, tự chăm sóc, các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, kỹ năng xã hội, tham gia cộng đồng, tự định hướng, sức khoẻ và an toàn, học tập, sở thích và việc làm.

Thông tư 03/2018 quy định về Giáo dục hòa nhập

Thông tư 03/2018/TT-BGDĐT ngày 29/01/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về giáo dục hòa nhập đối với người khuyết tật:

Giáo dục hòa nhập là gì ?

Khuynh hướng hòa nhập – mainstreaming – được định nghĩa như việc hòa nhập trẻ khuyết tật và bình thường trong cùng một lớp học

Giữ khoảng cách an toàn với những người đang ho hoặc hắt hơi

Bảo vệ bản thân và những người xung quanh bằng cách tìm hiểu thông tin và thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp. Làm theo khuyến cáo của cơ quan y tế công cộng tại địa phương.

Đánh giá kiểm tra & Tư vấn miễn phí

Trong tháng 5.2020 đến tháng 6.2020 Khai Tâm thực hiện chương trình " Đánh giá kiểm tra và Tư vấn miễn phí cho phụ huynh và  trẻ có nhu cầu can thiệp giáo dục đặc biệt. 

KHẢ NĂNG TRUY CẬP KIẾN THỨC TRONG TRÍ NHỚ

Tầm quan trọng của việc truy cập kiến thức phát xuất từ thực tế rằng: khi cá nhân được kêu gọi đưa ra phán đoán hay quyết định, họ hiếm khi suy tính hết tất cả những kiến thức tiềm tàng liên quan tới việc đó mà họ "gọi tới”được trong trí nhớ.

CAN THIỆP NGĂN CHẶN BẮT NẠT

Can thiệp và ngăn chặn bắt nạt đòi hỏi phải có một sự cam kết tạo ra môi trường an toàn mà ở đó trẻ em có thể được phát triển một cách toàn diện, hòa nhập xã hội và học tập mà không phải sợ hãi. Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ (APA) gợi ý các giáo viên, cha mẹ và học sinh tiến hành một số hành động để đương đầu với vấn nạn bắt nạt.

"HÃY ÔM NHAU ĐI!"

Hành động ôm có tác dụng như một sự trợ giúp xã hội, giúp bảo vệ con người trước lây nhiễm bệnh tật và thậm chí có thể giảm thiểu các triệu chứng nếu bạn mắc bệnh.

TRÍ NHỚ CỦA TRẺ EM XUẤT HIỆN SỚM

Một số người cho rằng chúng ta không thể nhớ gì nhiều trong khoảng đầu đời trước 2 đến 4 tuổi

SỰ TÒ MÒ CÓ LỢI CHO VIỆC HỌC TẬP

Hoàng hôn diễn ra như thế nào? Chúng ta thường thích ngắm nhìn hoàng hôn nhưng với Jolanda Blacwell, như vậy là chưa đủ. Cô giáo viên dạy lớp 8 này muốn học trò của mình suy nghĩ, thắc mắc và đặt câu hỏi về vấn đề này


Hotline: 037.257.8357
Zalo:037.257.8357