38/9 Nguyễn Ảnh Thủ - khu phố 4 - phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
037.257.8357

Giữ khoảng cách an toàn với những người đang ho hoặc hắt hơi

Bảo vệ bản thân và những người xung quanh bằng cách tìm hiểu thông tin và thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp. Làm theo khuyến cáo của cơ quan y tế công cộng tại địa phương.

Đánh giá kiểm tra & Tư vấn miễn phí

Trong tháng 5.2020 đến tháng 6.2020 Khai Tâm thực hiện chương trình " Đánh giá kiểm tra và Tư vấn miễn phí cho phụ huynh và  trẻ có nhu cầu can thiệp giáo dục đặc biệt. 

KHẢ NĂNG TRUY CẬP KIẾN THỨC TRONG TRÍ NHỚ

Tầm quan trọng của việc truy cập kiến thức phát xuất từ thực tế rằng: khi cá nhân được kêu gọi đưa ra phán đoán hay quyết định, họ hiếm khi suy tính hết tất cả những kiến thức tiềm tàng liên quan tới việc đó mà họ "gọi tới”được trong trí nhớ.

"HÃY ÔM NHAU ĐI!"

Hành động ôm có tác dụng như một sự trợ giúp xã hội, giúp bảo vệ con người trước lây nhiễm bệnh tật và thậm chí có thể giảm thiểu các triệu chứng nếu bạn mắc bệnh.

VÌ SAO BÉ CON HAY CƯỜI KHANH KHÁCH?

Bé con không thể hiểu trò đùa, vậy cái gì làm chúng cười khanh khách? Câu trả lời có thể hé lộ nhiều thứ về sự hình thành trí óc con người, Tom Stafford cùng quí vị tìm hiểu.

Cập nhật thông báo về phòng chống dịch Covid - 19

Khai Tâm School tiếp tục cập nhật các công văn về phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Về lịch nghỉ tháng 2.2020

Theo thông tin của Sở Giáo Dục đào tạo Tp.Hcm ban hành, các cơ sở liên quan đến giáo dục nhận công văn và nghiêm túc chấp hành các thông báo chỉ dẫn có liên quan đến phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Lời chúc năm mới 2020

Khai tâm school gửi lời chúc năm mới 2020 tới Phụ huynh - học sinh và toàn thể Thầy Cô công tác tại Khai Tâm. 


Hotline: 037.257.8357
Zalo:037.257.8357